r ma calender

วิทยุ

วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

ระยะทำใจ

ตอนนี้เราได้รู้ปแล้วว่า เราไม่สามารถนำเขากลับมาหาเราได้แล้ว เราคงต้องก้าวต่อไปให้มันดีกว่าเดิม หากคนเรานั้นกลัวการผิดพลาด เราจะไม่ยอมก้าวไป

เพลงนี้เลยเป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง เพลงใหม่ของอกิระ ฉันมันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ เชิญค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น