r ma calender

วิทยุ

วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

การแอบชอบ

สวัสดีทุกคน เราเป็นคนหนึ่งที่แอบชอบคนง่าย มีวันหนึ่งเราแอบชอบเพื่อนเราคนหนึ่ง เขาเป็นนักบาส แล้ววันหนึ่ง เราก็เก็บอาการไม่อยู่เลยพูดออกไปเบา แต่เขาดันรู้แล้วก็ห่างเราไปเลย ช่วงนั้นกลายเป็นว่าเราได้รู้จักเพื่อนอีกคนหนึ่ง เขาเข้ามาตอนที่เราตัดใจจากคนนั้นไม่ได้ เราก็สนิทสนมกันมากขึ้น จนวันหนึ่งเราก็รู้สึกว่าเขาแปลกไป เราเลยถามเอาเป็นเอาตาย ว่านายเป็นอะไร นายมีอะไรจะบอกเราเหรอ ในที่สุดเขาก็บอกว่าไม่มีอะไรจะบอกนอกจากบอกรัก เราอึ้งไปเพราะเราไม่รู้ใจตัวเองว่าเราชอบใคร เราเลยบอกเขาไปว่าดูๆๆกันไปก่อนเถอะนะ เขาบอกว่าไม่เป็นไร แต่เขาเงียบไม่เหมือนเดิม วันๆเอาแต่พูดว่าเราไม่น่าบอกรักเธอเลย พอตอนนี้เราได้พบความจริงแล้ว ว่าเรานั้นนะชอบเขาคนนั้นแหละ แต่มันไม่ทันแล้ว มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในช่วงที่เราหายไป เราลองคบคนอื่นดูว่าเป็นยังไง แต่ก็พบว่าเราไม่สามารถตัดเขาออกไปได้ แฟนเก่าเราบอกว่า เธอชอบเขาใช่ไหม งั้นก็ไปบอกเขาซิ เราเลิกกัน มันเจ็บมากเลย เรารุ้ตัวช้า ขอโทษด้วยนะที่เราบอกนายช้าไป แล้วทุกวันจันทร์ อังคารที่เรียนอินเตอร์เน็ตในชีวิตประจำวัน ก็ต้องเจอเขาเรื่อยไป การที่ต้องเจอคนที่เราแอบรักมันทรมานดีจังเลย สมน้ำหน้าที่วันนั้นไม่บอกออกไปว่าชอบ เขาจากไปแล้วตลอดไป ขอโทษนะที่เราบอกนายช้าไป ปิงปอง

รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น