r ma calender

วิทยุ

วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพื่อนกับแฟนใครสำคัญกว่ากัน

เพื่อน...กับ...แฟน ใครสำคัญกว่ากัน



เพื่อน...สำคัญเสมอสำหรับฉัน เพราะเพื่อนทำให้ฉันหัวเราะและร้องไห้
แฟน...สำคัญสำหรับฉันเหมือนกัน เพราะเขาก็ทำให้ฉันหัวเราะและร้องไห้ได้
ทั้ง 2 แบบนั้นฉันว่าสำคัญเท่ากันนะ
ถ้าถามว่า..."เพื่อนกับแฟน....จะเลือกแบบไหน"
หลายคนอาจจะเลือกเพื่อน เพราะว่าเพื่อนให้ความดูแล เอาใจใส่มากกว่าแฟน
แต่หลายคนอาจจะเลือกแฟน เพราะว่าแฟนเทคแคร์ดูแลมากกว่าเพื่อน
และอีกหลายๆคนที่จะไม่เลือกเลย....
เหตุผลน่ะเหรอ....เพราะหลายคนคิดว่าทั้ง 2 แบบมีความสำคัญเท่ากัน
ถ้าเลือกอะไรสักอย่างอาจจะทำให้อีกฝ่ายเสียใจ
ฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ขอเลือก เพราะฉันให้ความสำคัญกับทั้ง 2 แบบเท่ากัน
เพื่อนและแฟนเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตฉัน
เวลาที่อยู่กับเพื่อนฉันมีความสุข เช่นเดียวกับการที่ฉันอยู่กับแฟน
แล้วคนที่กำลังอ่านหล่ะค่ะ...คิดว่าเพื่อนกับแฟน...ใครสำคัญกว่ากัน

1 ความคิดเห็น: